Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi khi mua hàng tại phomuasam.com.vn, chúng tôi rất trân trọng điều này. Do đó, chúng tôi không ngừng cố gắng để mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

Do vậy, để khách hàng yên tâm mua hàng thì chúng tôi có xây dựng chính sách đổi trả hàng tuyệt vời để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả
Sau khi nhận hàng, quý khách hàng có quyền gửi yêu cầu đổi trả về phía chúng tôi trong thời gian 30 ngày làm việc vào giờ hành chính. Sau thời gian trên, chúng tôi xin lỗi từ chối yêu cầu đổi trả từ phía khách hàng.

2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả

Sau khi tiếp nhận yêu cầu đổi trả của quý khách hàng, chúng tôi sẽ xem xét sản phẩm có đủ điều kiện đổi trả hay không. Nếu sản phẩm đủ điều kiện, quý khách hàng vui lòng gửi hàng về cho chúng tôi từ 1 - 7 ngày. Sau khi chúng tôi nhận sản phẩm của khách gửi sẽ tiến gửi lại sản phẩm mới (hoặc sản phẩm đã bảo hành xong) từ 1 -  7 ngày tiếp theo. Ngược lại, nếu sản phẩm không đủ điều kiện, shop từ chối đổi trả bảo hành

3. Điều kiện đổi trả sản phẩm
– Sản phẩm còn nguyên vẹn như ban đầu, còn tem nhãn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Sản phẩm không bị bể/vỡ, trầy xước hoặc vết cắt/rọc, đã qua sử dụng.

– Sản phẩm không hư hỏng, có mùi, hoặc ướt không mất bao bì.

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

4. Trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
Sản phẩm khi nhận được nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất, quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu đổi sản phẩm mới, chúng tôi rất sẵn lòng 1 đổi 1 trong 30 ngày kể từ lúc mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

5. Trường hợp đổi/trả hàng theo yêu cầu của Khách hàng (không phải lỗi từ chúng tôi)
Quý khách hàng chỉ được đổi trả 1 lần sau khi nhận hàng, nếu sản phẩm hư hỏng (không phải lỗi từ chúng tôi, hoặc không phải lỗi từ nhà sản xuất). Chúng tôi xin lỗi có quyền từ chối yêu cầu đổi/trả.

6. Để được đổi trả và bảo hành quý khách hàng cần làm gì?

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi - trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi và không nằm trong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả
Các bước thực hiện:
- Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:
+) Số điện thoại đặt hàng
+) Tên sản phẩm đã đặt
+) Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
+) Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi trả, bảo hành
- Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả
Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện, các dịch vụ vận chuyển hoặc trực tiếp tại cửa hàng